Lắp đặt phòng game trọn gói bao gồm những gì?

Số đông những người sắp kinh doanh phòng game net đều lo lắng không biết xây dựng phòng game net cần những thủ tục gì? Hãy tới với dịch vụ lắp đặt phòng game của Lapdatphonggame.vn. Sau đây là các giấy tờ cần phải có để bắt đầu buôn bán 1 phòng net hợp pháp và tất nhiên dịch vụ trọn gói của Lapdatphonggame.vn đã giúp bạn làm toàn bộ mọi thứ rồi.

IMG_4569

Dịch vụ thiết kế phòng game trọn gói bao gồm các gì?

- Lapdatphonggame.vn sẽ cử nhân viên kĩ thuật về tận cơ sở vật chất của quý khách hàng để tiến hành đo đạc và tư vấn gợi ý cho khách hàng số máy có thể thiết kế được, bí quyết bố trí phòng máy kiểu gì là hợp lý nhất...

- Giúp đỡ các bạn tuyển lựa cấu hình máy tính hợp lý. Lựa chọn những dòng bàn ghế vip, phím chuột máy tính dành cho game thủ, phối cho các tone màu hài hòa phong cách.

- Triển khai thi công lắp đặt phòng net mau chóng, tùy vào thời gian quy định của quý khách, Tổng công ty Gia Hiến sẵn sàng làm đêm để đạt kịp tiến độ khai trương gấp gáp nhất.

- Cam kết toàn bộ mọi linh kiện, phụ kiện đều là hàng mới 100% chính hãng. Bảo hành 3 năm.

- Cam kết bảo hành có trách nhiệm, mau chóng nhất, lỗi 1 đổi 1 ngay thức thì để ko khiến ảnh hưởng đến công tác buôn bán của các bạn cũng như uy tín của Tổng công ty Gia Hiến Gia Hiến.

- tư vấn và miễn phí trang hoàng phòng game. Tạo không gian đậm chất game thủ, đảm bảo hợp chuẩn esport Việt Nam.

- Chỉ dẫn quý khách hàng sử dụng và quản lý phòng net thành thục, miễn phí CCTH.

- Miễn phí đăng ký giấy phép kinh doanh.

- Miễn phí chi phí vận chuyển. Cho dù bạn có ở bất kí tỉnh nào, bất kì khu vực huyện xã nào đều được Tổng công ty lắp đặt phòng game net toàn quốc Gia Hiến phục vụ cẩn thận tận tình.

- Giải đáp các dịch vụ kinh doanh nhỏ khác như đồ ăn và nước uống. Nó được xem là hình thức kinh doanh phụ có hiệu quả cao.

- Nhờ kinh nghiệm kinh doanh và thiết kế phòng game hơn 10 năm nay, Tổng công ty lắp đặt phòng game net toàn quốc Gia Hiến đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu. vì thế Lapdatphonggame.vn muốn san sẻ cho những quý khách thân thiết của mình những kinh nghiệm đấy. Tổng công ty lắp đặt phòng game net toàn quốc Gia Hiến sẽ tư vấn cho bạn về kế hoạch kinh doanh ngắn hạn giúp thu hồi vốn nhanh chóng, cũng như gợi ý chiến lược kinh doanh phòng net dài lâu giúp có những doanh thu lâu dài nhất.

Tham khảo thêm:

Đến với Công ty Gia Hiến bạn còn được nhận muôn vàn ưu đãi khủng khác. Phương châm của Chúng tôi là tạo ra các niềm vui, sự an tâm và lợi nhuận nhanh chóng lâu dài cho các các bạn của mình. Từ đấy tạo dựng được thương hiệu của Tổng đại lý thiết kế Game Net toàn quốc Chúng tôi nức danh như ngày nay.

37-1-ban-ghe-dep-va-tien-nghi-cho-phong-net

Còn chần chừ gì nữa - hãy tới ngay với Tổng công ty lắp đặt game net toàn quốc Gia Hiến để chúng tôi được phục vụ bạn !!!

▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬

Tổng công ty lắp đặt game net toàn quốc Gia Hiến
Địa chỉlLiên hệ : Số 392 – 394 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 2, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại : Mr. Hiến 0964.957.689 - Mr.Phúc 0967.339.569 - Ms Hiền : 0965.527.869
Website : http://lapdatphonggame.vn/
Email : info@lapdatphonggame.vn

Share this

Related Posts

First